Giá gas Petrolimex tháng 12/2018

Giá gas Petrolimex tháng 12/2018 là bao nhiêu luôn là câu hỏi mà bất kì bà nội trợ nào cũng quan tâm. Bài viết này sẽ cung cấp cho quý khách câu trả lời.

Vì sao người tiêu dùng luôn quan tâm tới giá gas Petrolimex?

Sự biến động của thị trường xăng dầu thế giới đã khiến cho giá gas luôn thay đổi thất thường. Trong khi đó, gas là mặt hàng thiết yếu cho các hộ gia đình hiện nay nên vấn đề giá gas lên xuống luôn được đông đảo mọi người quan tâm. Nắm bắt được rõ giá gas là bao nhiêu mới giúp người tiêu dùng vạch ra được kế hoạch sử dụng nhiên liệu này cho phù hợp.

gia-gas-Petrolimex-thang-122018.

Gas Petrolimex được đánh giá là thương hiệu có uy tín nhất trên thị trường, và là một trong 3 thương hiệu dẫn đầu về sản lượng và thị phần toàn quốc. Gas Petrolimex đã có mặt ở khắp mọi nơi và phục vụ trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, thương mại và tiêu dùng của xã hội. Với ưu điểm là cung cấp gas chất lượng tốt, an toàn nhất đến với tất cả nhu cầu thiết yếu và giá gas ổn định, tuân thủ đúng theo điều chỉnh của Nhà nước và nhịp độ thị trường, vì vậy Petrolimex luôn là nhãn hàng được người dùng nhớ đến đầu tiên khi cần đổi gas. Cũng bởi vậy, giá gas Petrolimex được coi như một cán cân công bằng để người sử dụng đưa ra được quyết định đổi gas và sử dụng gas đúng nhất cho mình.

Giá gas Petrolimex tháng 12/2018 là bao nhiêu ?

Để có lợi nhuận cao, một số đại lý đã rút bớt trọng lượng gas, bơm nước vào bình để đủ trọng lượng. Vì vậy, gas khi đốt có hiện tượng ngọn lửa màu xanh chuyển sang màu đỏ, có tiếng nổ lép bép, không tận dụng được hết gas trong bình mà luôn còn thừa khoảng 1 – 1,5kg khả năng là nước. Cách đơn giản nhất để kiểm tra là cân trọng lượng bình gas trước và sau khi sử dụng. Khi hết gas cân trọng lượng bình có số kilôgam lớn hơn số kilôgam in trên vỏ bình thì chắc chắn trong bình có “chất lạ”..

Thông tin giá bán lẻ gas Petrolimex từ ngày 01/12/2018 như sau:

– Gas Petrolimex bình 48kg là 1.305.200 đồng.

gia-gas-Petrolimex-thang-122018..

– Gas Petrolimex bình 12kg là 326.300 đồng.

Cập nhật giá gas Petrolimex ở đâu?

Do tình hình khí đốt thế giới đang có xu hướng tăng mạnh nên quý khách hàng cần chủ động cập nhật giá cả và nhập hàng gas Petrolimex để không làm ảnh hưởng tới công việc sản xuất, kinh doanh hằng ngày. Bên cạnh đó, giá gas Petrolimex cũng có thể thay đổi nhiều lần trong tháng nên khách hàng có thể đồng hành cùng chúng tôi để nhận báo giá mới nhất và các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.

gia-gas-Petrolimex-thang-122018

Lưu ý: Hãy là người nội trợ thông minh khi sử dụng gas. Hiện nay trên thị trường rất nhiều gas giả và kém chất lượng. Mọi người cảnh giác và chú ý khi sử dụng gas cũng như gọi gas, hãy gọi cửa hàng gas uy tín và các hãng gas có tên tuổi trên thị trường như là Petrolimex.